monphai

Phái Tinh Túc


Phái Tinh Túc
Thân chào quý bằng hữu!
 
Thiên hạ này ta mặc sức ngao du
Một thân một kiếm đc bước tung hoành
I. Sơ Lượt Về Phái Tinh Túc
Bị coi là tà phái trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, nhưng không vì thế mà Tinh Túc mất đi sự hấp dẫn riêng của mình, cùng với tuyệt học được Tiêu Dao Tử chân truyền Đinh Xuân Thu đã kết hợi với võ học tâm đắc của bản thân qua đó sáng lập nên phái Tinh Túc và được đệ tử tôn lên là Tinh Túc Lão Tiên.
Tinh Túc
II. Đặc Điểm Trong Game
Võ công của phái Tinh Túc chủ yếu dung độc, nếu đối thủ dính chưởng của đệ tử phái Tinh Túc, khó có thể chịu đựng được bị độc dược hành hạ. Chưởng pháp của phái Tinh Túc chưa được coi là mạnh nhất, nhưng có thể khiến đối thủ khiếp sợ, trong giao đấu tâm trí đối thủ thường bị hoản loạn, khiếp sợ tột cùng. Từ đó có thể đoán được kết quả trận đấu.
III. Ưu Điểm
Tinh Túc có chỉ số sinh lực nhĩnh hơn các phái thuần nội khác, nội công cao chỉ kém Võ Đang. Bộ chiêu thức 100% chính xát kèm các kỹ năng choáng, ngắc nhịp tấn công là những lợi thế lớn của đệ tử Tinh Túc Lão Tiên.
IV. Nhược Điểm
Khả năng cơ động kém là điểm yếu chí mạng của đệ tử phái Tinh Túc, nếu có gì đó có thể bù được bất lợi này thiết nghĩ Tinh Túc sẽ độc bá gian hồ.
Những tên tuổi được xem là vượt mặc sư tổ phái có thể kể đến Anhđạidu, Jackie916, CungNamHuy… và còn nhiêu nhân vật cộm cáng nữa mà ở đây không kể hết được.
Jackie916
Chúc quý bằng hữu có những trãi nghiệm tuyệt vời cùng tlgate.vn!!!
Nguồn bài viết từ cộng tác viên Trảm Phong tlgate.vn
 
 
;